อันยองฮาเซโย~ คราวนี้ อุ้ม นพรรต ควงแขน Sanitarium Thailand แจกสูตรเครื่องดื่มสุดฮิตในขณะนี้ ซึ่งก็คือ นมสตรอเบอร์รี่สไตล์เกาหลี แสนอร่อยหอมหวานนั่นเอง โดยที่ วิธีทำนมสตรอเบอร์รี่สไตล์เกาหลี แก้วนี้มีการประยุกต์ใช้ส่วนผสมหลักจาก นมสด เป็น นมอัลมอนด์ อันดับหนึ่งจากประเทศออสเตรเลีย ของ Sanitarium ผสมผสานประโยชน์จาก นมอัลมอนด์ และ สตรอเบอร์รี่ อัดเเน่นเต็มเเก้วกันไปเลยทีเดียว!
อุ้ม นพรรต ได้โพสต์คลิปวิดีโอ วิธีทำนมสตรอเบอร์รี่สไตล์เกาหลี ลงใน Instagram และ Facebook พร้อมด้วยแคปชั่น:
“วันนี้เราจะมาแจกสูตร นมสตรอเบอร์รี่สไตล์เกาหลี สุดฮิต 🥛🍓 ทำเองที่บ้านได้ง่ายๆเด็กๆก็ทำได้ 👦🏻👧🏻 แถมอร่อยด้วย ที่สำคัญยังมีคุณค่าทางโภชนาการสูง! เนื่องจากมีส่วนผสมของ Sanitarium Thailand So Good™ นมอัลมอนด์ 🥛 อันดับหนึ่งจากประเทศออสเตรเลียที่ประกอบไปด้วยแคลเซียมและวิตามินต่างๆอีกมากมาย เพื่อนๆคนไหนลองทำแล้วอย่าลืมมาแชร์กันน้า ⭐️”
อยากดูคลิปวิดีโอสุดน่ารักของครอบครัวนี้อีกเหรอ? เข้าไปดูได้ที่ Facebook และ Instagram ของเธอเลย หรือ จะดูผ่าน Facebook และ Instagram ของ Sanitariumก็ได้เหมือนกันนะ
ก่อนหน้านี้ อุ้ม กับ Sanitarium แจกสูตรไอเดียเมนูดี ๆ ให้กับทุกคนไปแล้วทั้งหมด 3 เมนู กดลิงก์เข้าไปดูกันได้เลย:
- อาหารเช้าจาก Weet-bix โดย อุ้ม นพรรต & Sanitarium
- หวานเย็นนมถั่วเหลืองผลไม้สด โดย อุ้ม นพรรต & Sanitarium
- Dalgona Matcha นมอัลมอนด์ โดย อุ้ม นพรรต & Sanitarium
เกี่ยวกับแบรนด์ Sanitarium Health and Wellbeing Company
Sanitarium เป็นบริษัทที่ก่อตั้งขึ้นที่ประเทศออสเตรเลีย และ ได้กลายมาเป็นแบรนด์ที่ถูกใช้ในครัวเรือนทั้ง ในประเทศ และ นอกประเทศ ทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่เป็น ซีเรียลอาหารเช้า และ ซีเรียลมังสวิรัติ รวมทั้งผลิตภัณฑ์อาหารมังสวิรัติที่ขายทั่วโลก ซึ่งสินค้าขายดีของเขาก็คือ Weet-Bix บิสกิตซีเรียลสำหรับอาหารเช้าที่มี ไฟเบอร์สูง และ น้ำตาลน้อย เพื่อสุขภาพที่ดี
นอกเหนือจากซีเรียลอาหารเช้า ก็ยังมีผลิตภัณฑ์มากมายเกี่ยวกับ นม และ โยเกิร์ต เช่นกัน ทั้ง Up & Go, So Good, SanitariumPB, Marmite, และ Peanut Butter
บริษัทเพื่อสุขภาพแห่งนี้มีโรงงาน และ สำนักงานใหญ่ในประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์
ทั้งนี้ บริษัท Sanitarium Health and Wellbeing Company เป็นชื่อทางการค้าของบริษัทอาหาร 2 แห่ง – Australian Health and Nutrition Association Ltd. และ New Zealand Health Association Ltd.
เกี่ยวกับ Asia Travel Club
Asia Travel Club (ATC) คือเอเจนซี่ การตลาดอินฟลูเอนเซอร์ ชั้นนำที่คอยเชื่อมต่อระหว่างอินฟลูเอนเซอร์กับแบรนด์ต่าง ๆ ทั้งในประเทศจีน เกาหลี ญี่ปุ่น สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย และเวียดนาม
ตั้งแต่วันที่ 14 มกราคม 2019 ATC ได้มีอินฟลูเอนเซอร์กว่า 3,000 คน รวมแล้วมียอดผู้ติดตามถึง 380 ล้านคน เข้าร่วมกับเรา และ ได้ร่วมเเคมเปญจนเกิดความสำเร็จไปแล้วกว่า 50 แคมเปญ ทั้งกับ แบรนด์ และ โรงแรมพันธมิตรของ ATC อย่าง Shangri-La Hotels & Resorts, InterContinental Hotels Group, Accor Group, Wyndham Hotel Group และ Cititel Hotel Management.
คุณพร้อมที่จะเริ่ม การตลาดอินฟลูเอนเซอร์ รึยัง? ให้ ATC ช่วยคุณค้นหา และ เลือกอินฟลูเอนเซอร์ที่เหมาะสมกับแคมเปญของคุณ ไม่ว่าจะเป็นสายสุขภาพ ท่องเที่ยว ความสวยความงาม หรือ ไลฟ์สไตล์ ให้ ATC เป็นเอเจนซี่ การตลาดอินฟลูเอนเซอร์ ของคุณ
ATC เป็น Official Sales Partner ของ WeChat, TikTok, 抖音(Douyin) และ 头条 (TouTiao)
Digital 38 Technologies: ATC, Travel141, AP365 และ MCN
#การตลาดอินฟลูเอนเซอร์ #อินฟลูเอนเซอร์ชาวไทย #อินฟลูเอนเซอร์ครอบครัว #นมสตรอเบอร์รี่สไตล์เกาหลี #Aum_Napat #Sanitarium #ATC
IH Digital, IH Singapore และ Digital 38 เป็นสมาชิกของ IH Digital group