healthyการตลาดอินฟลูเอนเซอร์อาหารอินฟลูเอนเซอร์

“So Good” Sanitarium แท็กทีมกับอินฟลูเอนเซอร์สิงคโปร์

So Good Sanitarium แท็กทีมกับอินฟลูเอนเซอร์สิงคโปร์

Sanitarium แบรนด์ผู้ผลิตอาหารจากออสเตรเลีย ได้ปล่อยแคมเปญ “So Good” ในสิงคโปร์ซึ่งเป็นแคมเปญของปี 2020 นี้ พวกเขาร่วมทีมกับกลุ่ม อินฟลูเอนเซอร์สิงคโปร์ ในบทบาทของกลุ่มผู้หญิงผู้โปรโมทนมอัลมอนด์ของ Sanitarium โดยได้มีการนำเสนอผลิตภัณฑ์จากนม ซีเรียล และสเปรดที่หลากหลาย โดย Sanitarium เป็นผู้สนับสนุนอาหารจากพืชและการใช้วิถีชีวิตสำหรับการกินอาหารเพื่อสุขภาพ

มาดูกันเถอะ! ทำไมกลุ่มอินฟลูเอนเซอร์สาวๆเหล่านี้ถึงเลือก Sanitarium 

เลือกใช้ชีวิตเฮลตี้ ด้วย So Good จาก Sanitarium 

Jaslyn Goh (@jaslyngoh)

Jaslyn เป็นผู้ประกอบการจากสิงคโปร์ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้ง Souley Green ร้านค้าวีแกนเพื่อสนับสนุนไลฟ์สไตล์เฮลตี้ของเธอ

การใช้นมอัลมอนด์จาก Sanitarium ในการทำสมูธตี้จากสูตรของเธอเป็นวิธีหนึ่งที่เธอแบ่งปันลงบนอินสตาแกรมของ เธอกล่าวว่า “เมื่อฉันมีตารางงานที่ค่อนข้างแน่น ฉันชอบที่จะทานสมูธตี้สูตรของฉันนี่แหละ”

Audrey Tan (@audt)

Audrey เป็นคุณแม่ลูกสามผู้หลงใหลในสมูธตี้ที่ครบเครื่องเรื่องคุณค่าทางโภชนาการ เธอได้ทำการโพสต์สูตรช็อคโกบาบาน่าสูตรโปรดของเธอจาก So Good ลงบนอินสตาแกรม เธอได้กล่าวไว้ว่า “มันทั้งอร่อยและดีต่อสุขภาพมากๆด้วย นมอัลมอนด์ จาก Sanitarium นี่ล่ะ ” 

เธอยังพูดถึงสมูธตี้อีกด้วยว่า “วิธีการทำง่ายมากๆแถมยังอร่อยอีกด้วยนะ” ด้วยนมอัลมอนด์จาก Sanitarium แล้วทำให้การทำสมูธตี้ด้วยตัวเองกลายเป็นสิ่งที่ง่ายมากๆ

Tiong Jia En (@iamjiaen)

Jia En เป็นฟิตเนสเทรนเนอร์ผู้ซึ่งหลงใหลในสุขภาพและการกินอยู่อย่างเฮลตี้ เธอได้ทำการโพสต์พุดดิ้งเมล็ดเจียสูตรโปรดของเธอจาก “So Good” ลงบนอินสตาแกรม เธอยังแสดงให้เห็นว่าเพียงใช้เวลาแค่ 2 นาทีก็ได้พุดดิ้งเมล็ดเจียแสนอร่อยมาแล้ว โดยเธอได้กล่าวว่า “ฉันเลือกใช้นมอัลมอนด์จาก So Good เพราะว่ามันทำมาจากถั่วอัลมอนด์ซึ่งเป็นแหล่งที่อุดมไปด้วยแคลเซียล วิตามิน B2 และ B12”

Jia En ยังได้กล่าวด้วยว่าเธอชอบนมอัลมอนด์ So Good จาก Sanitarium มากกว่า “เพราะฉันต้องการลดการบริโภคน้ำตาลลง” เธอกล่าว “และนมอัลมอนด์จะมีรสชาตอร่อยเหมือนกับนมทั่วไปเมื่อเราผสมกับวัตถุดิบที่เข้ากัน!”

เกี่ยวกับ Asia Travel Club

Asia Travel Club (ATC) คือ เอเจนซี่การตลาดโซเชียลมีเดียชั้นนำ ที่มุ่งเน้นไปที่แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียในทวีปเอเชีย เช่น WeChat, Weibo, Naver และ LINE อีกทั้งเรายังเป็น เอเจนซี่การตลาดอินฟลูเอนเซอร์ ที่คอยเชื่อมต่อระหว่าง อินฟลูเอนเซอร์ กับ แบรนด์ต่าง ๆ ทั้งในประเทศจีน เกาหลี ญี่ปุ่น สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย และเวียดนาม อีกด้วย

เราได้ทำการพัฒนาเทคโนโลยีสำหรับช่วยอำนวยความสะดวกเเก่ธุรกิจในอุตสาหกรรม การท่องเที่ยว และ โรงแรม โดยร่วมกันสร้าง บัญชี WeChat Official Account และ พัฒนาโปรแกรม WeChat Booking Engine ที่ลูกค้าสามารถจองห้องพักโรงแรมได้โดยตรงผ่านโปรแกรมตัวนี้

ตั้งแต่วันที่ 14 มกราคม 2019 ATC ได้มีอินฟลูเอนเซอร์กว่า 3,000 คน รวมแล้วมียอดผู้ติดตามถึง 380 ล้านคน เข้าร่วมกับเรา และ ได้ร่วมเเคมเปญจนเกิดความสำเร็จไปแล้วกว่า 50 แคมเปญ ทั้งกับ แบรนด์ และ โรงแรมพันธมิตรของ ATC อย่าง Shangri-La Hotels & Resorts, InterContinental Hotels Group, Accor Group, Wyndham Hotel Group และ Cititel Hotel Management.

คุณพร้อมที่จะเริ่ม การตลาดอินฟลูเอนเซอร์ และ การตลาดโซเชียลมีเดีย รึยัง? ให้ ATC ช่วยคุณเถอะ อย่ารอช้า ติดต่อเรา วันนี้เลย

ATC เป็น Official Sales Partner ของ WeChat, TikTok, 抖音(Douyin) และ 头条(TouTiao)

Digital 38 Technologies: ATC, Travel141, ZHAO VN, AP365 และ MCN

ติดต่อเรา

#เอเจนซี่การตลาดอินฟลูเอนเซอร์ #SoGood #Sanitarium #SanitariumSigapore #healthy #healthylifestyle #อาหารเพื่อสุขภาพ #คลีนฟู้ด #cleanfood #ATC