การตลาดอินฟลูเอนเซอร์อินฟลูเอนเซอร์ฮ่องกง

Greenfields แท็คทีมกับ 12 อินฟลูเอนเซอร์คุณแม่ชาวฮ่องกง

Greenfields จัดแคมเปญการตลาดด้วย 12 อินฟลูเอนเซอร์คุณแม่ชาวฮ่องกง

Greenfields แบรนด์นมแท้ 100% ปราศจากสารสารปรุงแต่ง ที่มีวางจำหน่ายแล้วในประเทศฮ่องกง และ เป็นแบรนด์นมคุณภาพที่ อินฟลูเอนเซอร์คุณแม่ชาวฮ่องกง หลายต่อหลายคนไว้วางใจ

ทำความรู้จักกับ Greenfields?

Greenfields ตั้งอยู่ใน ที่ราบสูง Malang ในเขตชวาตะวันออก ของประเทศอินโดนีเซีย เป็นฟาร์มผลิตนมที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชีย มี อากาศบริสุทธิ์ และ อากาศเย็นสบาย เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับทำฟาร์มโคนม

ด้วยทีมสัตวแพทย์มืออาชีพ, นักโภชนาการ, และ เกษตรกร พวกเขาร่วมกันดูแลวัว และ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าทุกอย่างสอดคล้องกับมาตรฐานระดับสากล

กระบวนการผลิต และ บรรจุ ทั้งหมดทำจนเสร็จสิ้นในโรงงานของพวกเขาเอง มีทีมงานตรวจสอบให้แน่ใจว่า ไม่มีการผสมนมจากแหล่งอื่น และ ควบคุมคุณภาพของนมทุกกล่องอย่างเข้มงวด หลังจากนั้นนมจะถูกส่งตรงจากที่ราบสูงชวาไปยังร้านค้าที่ประเทศฮ่องกง

ด้วยเหตุนี้ Greenfields จึงผลิตนมที่มีคุณภาพดีที่สุดในเอเชีย และ ไม่น่าแปลกใจเลยที่ อินฟลูเอนเซอร์คุณแม่ชาวฮ่องกง 12 คน ต่อไปนี้จะเลือกผลิตภัณฑ์นม Greenfields ให้กับครอบครัวของพวกเขา

12 อินฟลูเอนเซอร์คุณแม่ชาวฮ่องกง ที่ไว้วางใจ Greenfields

1. Christina (@dalasfirenze)

Christina (@dalasfirenze) เป็นอดีตพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน หลังจากทำงานมา 12 ปีเต็ม ตอนนี้เธอหันมาทุ่มเทให้กับการดูแลลูกทั้ง 3 คนของเธอ เธอเป็นอินฟลูเอนเซอร์ฮ่องกง ที่มีผู้ติดตาม 5.7 พันคน ใน Instagram และ ผู้ติดตาม 3.3 พันคน บน Facebook

2. Joelle Man (@joelleman)

Joelle Man (@joelleman) อินฟลูเอนเซอร์คุณแม่ชาวฮ่องกง คนนี้มีผู้ติดตามบน Instagram อยู่ที่ 1.49 หมื่นคน และ 1.2 พันคน บน Facebook เธอมีลูกสาวชื่อว่า Kelsey และ แน่นอนว่า Joelle Man ก็ได้เลือกนม Greenfields ให้กับลูกสาวของเธอ

3. Annie (@annie_littlecake)

Annie (@annie_littlecake) มีผู้ติดตามบน Instagram อยู่ที่ 8.3 พันคน และ 3.6 พันคน บน Facebook เธอเลือกนมสด Greenfields ให้กับ Xiaobao ลูกสาวของเธอ และ ใช้มันสำหรับการทำ ขนมอบ, มิลค์เชค, และ ขนมหวาน

4. Kathy Choi (@kathy_choichoi) 

Kathy Choi (@kathy_choichoi) เป็น อินฟลูเอนเซอร์คุณแม่ชาวฮ่องกง ปัจจุบันเธอมีผู้ติดตาม 7.4 พันคนใน Instagram เธอแบ่งปัน เคล็ดลับการเลี้ยงดู และ เส้นทางการเป็นแม่ของเธอ บนโซเชียลมีเดีย เธอได้พบกับนมสด Greenfields และ ซื้อทันทีหลังจากเห็นส่วนผสมและ กับ แหล่งที่มา เพื่อให้ลูกชายเธอได้ดื่มนมที่ดีต่อสุขภาพที่สุด

5. April Hui (@april.mamama)

April Hui (@april.mamama) อินฟลูเอนเซอร์คุณแม่ชาวฮ่องกง ที่มีจำนวนผู้ติดตามอยู่ที่ 1 หมื่นคน บน Instagram Hui และ ลูก ๆ ของเธอดื่มนมทุกวัน เธอจึงเลือกที่จะดื่มนม Greenfields ที่ส่งตรงมาจาก Java Highlands ไปยังฮ่องกง และ เป็นนมจากธรรมชาติ 100% ปราศจากสารปรุงแต่งเพิ่มเติมใด ๆ

6. Angel Yan (@angel_yan0911)

Angel Yan (@angel_yan0911) อินฟลูเอนเซอร์สาย ความงาม, ไลฟ์สไตล์, และ ครอบครัว เธอมีผู้ติดตาม 7.2 พันคน บน Instagram และ 1.7 พันคน บน Facebook ลูก ๆ ของเธอดื่มนมจากธรรมชาติเท่านั้น และ นี่คือเหตุผลที่พวกเขาดื่มนม Greenfields เนื่องจากเป็นนมสดจากะรรมชาติที่มีรสชาติหลากหลายให้เลือก

 

View this post on Instagram

 

A post shared by 天使媽媽 (@angel_yan0911)

7. Kath (@kathandlife)

Kath (@kathandlife) เป็น อินฟลูเอนเซอร์ฮ่องกง ที่หลงใหลใน การทำอาหาร และ การท่องเที่ยวเดินทาง เธอยังมีความสนใจเกี่ยวกับ แฟชั่น, ไลฟ์สไตล์, และ เทรนด์การแต่งหน้า ตอนนี้เธอมีผู้ติดตามอยู่ที่ 1.3 หมื่นคน บน Instagram ที่เธอใช้แบ่งปันประสบการณ์การเป็นแม่ ร่วมกับรีวิวผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ 

8. Karry (@karry113)

Karry (@karry113) เป็น อินฟลูเอนเซอร์ฮ่องกง ที่มีผู้ติดตาม 1.12 หมื่นคน บน Instagram เธอต้องแน่ใจว่า Anthea และ Andrea ลูกสาวของเธอได้กินอาหารที่มีประโยชน์ในทุก ๆ วัน เธอจึงเลือกนมที่มีสารอาหารครบถ้วนสำหรับลูก ๆ อย่างตั้งใจ

9. Mandy Tsui (@c_ching0214)

Mandy Tsui (@c_ching0214) เป็น อินฟลูเอนเซอร์สาย อาหาร และ ความงาม ในฮ่องกง ด้วยจำนวนผู้ติดตาม 1.63 หมื่นคน บน Instagram และ 1.8 พันคน บน Facebook เธอเลือกนม Greenfields สำหรับครอบครัวของเธอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับลูกสาว เนื่องจากเธอต้องการให้ลูกได้รับอาหารที่มีประโยชน์อย่างครบถ้วน

10. Lynette (@fty.lynette) 

Lynette (@fty.lynette) มีผู้ติดตาม 1.2 หมื่นคน บน Instagram สำหรับลูกชายตัวน้อยของเธอ แน่นอนง่าเธอเลือกนมสดจาก Greenfields ให้เขาดื่ม

11. Angela Lo (@angela.lo.3766)

Angela Lo (@angela.lo.3766) เป็นคุณแม่ลูกสาม และ อินฟลูเอนเซอร์สาย ความงาม และ ไลฟ์สไตล์  

เธอมีผู้ติดตาม 13.7 หมื่นคน บน Instagram ซึ่งเธอใช้แพลตฟอร์มนี้แนะนำแบรนด์ต่าง ๆ ให้กับผู้ติดตามของเธอ

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Angela Lo (@angela.lo.3766)

12. Natalie Pang (@nataliepang720)

Natalie Pang (@nataliepang720) เป็น อินฟลูเอนเซอร์ฮ่องกงสาย อาหาร, ความงาม, และ ท่องเที่ยวว เธอมีผู้ติดตาม 7.5 พันคน บน Instagram ซึ่งเธอโพสต์เรื่องราวการเป็นแม่อันนาประทับใจของเธอให้ทุกคนได้ติดตาม

 

ถ้าหากคุณต้องการเจาะตลาดฮ่องกงด้วย อินฟลูเอนเซอร์ คุณภาพคับแก้ว ที่พร้อมจะมาเข้าช่วยรีวิวความเจ๋งของผลิตภัณฑ์คุณ เพียงแค่คุณ ติดต่อเรา เข้ามา เราจะจัดการเชื่อมต่อ อินฟลูเอนเซอร์ฮ่องกง เข้ากับ แบรนด์ของคุณ ให้ในทันที!

เกี่ยวกับ Asia Travel Club

ATC เราเป็น พันธมิตรการขายอย่างเป็นทางการ ของ Tencent (WeChat), Weibo และ Bytedance (TikTokDouYin, & TouTiao) ทีมการตลาดจีนของเรา ได้ให้บริการ ตรวจสอบยืนยันบัญชีทางการ และ บริหารจัดการบัญชี WeChat และ Weibo แก่ลูกค้ามาแล้วมากกว่า 100+ บัญชี ทีมจีนของเราพร้อมสนับสนุนลูกค้าในการ สร้างสรรค์คอนเทนต์, วางแผน & ยิงโฆษณา,  และ พัฒนา WeChat Mini Programs  มีเว็บไซต์ ZhaoVN.com 找越南 เป็นแพลตฟอร์มกระจายข้อมูลข่าวสารการท่องเที่ยวเวียดนามเป็นภาษาจีน

ATC.social แพลตฟอร์มการตลาดอินฟลูเอนเซอร์ของเรา เปิดโอกาสให้แบรนด์ได้ค้นพบอินฟลูเอนเซอร์และคอนเทนต์ครีเอเตอร์ บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียและวิดีโอ อย่างเช่น Instagram, TikTok, และ YouTube พร้อมเชื่อมต่อแบรนด์ของคุณเข้ากับอินฟลูเอนเซอร์มากกว่า 3,000 คนจากประเทศจีน, ไต้หวัน, ฮ่องกง, ญี่ปุ่น, เกาหลี, สิงคโปร์, มาเลเซีย, ไทย, และ เวียดนาม

ATCbookings.com จะเปิดให้ใช้งานอยู่ในแอปพลิเคชั่น Facebook Messenger, WeChat, LINE, และ Kakao ใน 7 ภาษา เป็นการเชื่อมต่อโรงแรมพันธมิตรของเรากับนักท่องเที่ยวชาวจีนที่ต้องการจองห้องพักโดยตรงผ่าน ATC WeChat Booking Engine

คุณพร้อมที่จะเริ่ม การตลาดอินฟลูเอนเซอร์ และ การตลาดโซเชียลมีเดีย รึยัง? ให้ ATC ช่วยคุณเถอะ อย่ารอช้า ติดต่อเรา วันนี้เลย

ติดต่อเรา

#เอเจนซี่การตลาดอินฟลูเอนเซอร์ #อินฟลูเอนเซอร์ฮ่องกง  #Greenfields #ATC

IH Digital, IH Singapore, ATC และ Digital 38 เป็นสมาชิกของ Digital 38 group