การตลาดอินฟลูเอนเซอร์

ทำร้านออนไลน์ให้สุดด้วย การตลาดอินฟลูเอนเซอร์สำหรับอีคอมเมิร์ซ

ทำร้านออนไลน์ให้สุดด้วย การตลาดอินฟลูเอนเซอร์สำหรับอีคอมเมิร์ซ

คุณมีร้านค้าบนโลกออนไลน์เป็นของตัวเองอยู่ใช่มั้ย? ตอนนี้คุณกำลังคิดหาทางเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายบทอินเทอร์เน็ตอยู่ใช่รึเปล่า? ไม่ต้องกังวลไป! ATC ของเรามาอยู่ที่นี่เพื่อให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการ ทำร้านค้าออนไลน์ให้สุดด้วย การตลาดอินฟลูเอนเซอร์สำหรับอีคอมเมิร์ซ แล้ว!

การตลาดอินฟลูเอนเซอร์สำหรับอีคอมเมิร์ซ

2 สิ่งแรกสุดที่คุณต้องรู้เลยคือ ใครคือกลุ่มเป้าหมายหลักของคุณ และ แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียไหนที่พวกเขาใช้กันบ่อย ๆ เมื่อคุณเข้าใจแล้วก็ถึงเวลาสร้างบัญชีโซเชียลมีเดียสำหรับแบรนด์ของคุณ หรือ หากคุณมีบัญชีอยู่แล้วคุณสามารถเพิ่มความแข็งแกร่งให้เพจของคุณได้โดย 1.ร่วมมือกับอินฟลูเอนเซอร์โปรโมตผลิตภัณฑ์ / บริการของคุณ 2. สร้างคอนเทนต์วิดีโอร่วมกับอินฟลูเอนเซอร์

ร่วมมือกับอินฟลูเอนเซอร์

โซเชียลมีเดีย เป็นดั่งเวทีที่ทำให้อินฟลูเอนเซอร์เฉิดฉาย แพลตฟอร์มเหล่านี้จึงเป็นแหล่งรวมอินฟลูเอนเซอร์ไปโดยปริยาย ซึ่งถ้าหากคุณอยากจะให้ผู้คนพบเห็นแบรนด์ของคุณมากขึ้น แน่นอนว่าโซเชียลมีเดียคือคำตอบ นอกจากนี้ยังมีข้อมูลสถิติระบุว่า 60% ของผู้บริโภคค้นพบแบรนด์ใหม่ ๆ จากการเลื่อนดูหน้าฟีด Instagram

ดังนั้น การร่วมมือกับอินฟลูเอนเซอร์จึงเป็นหนึ่งในหลาย ๆ วิธีที่ทำให้แบรนด์ของคุณถูกพบเห็นมากขึ้นบนโซเชียลมีเดีย อินฟลูเอนเซอร์ส่วนใหญ่ใช้เวลาหลายต่อหลายชั่วโมงเพื่อ พูดคุย และ โต้ตอบ กับผู้ติดตาม ซึ่งตัวผู้ติดตามของพวกเขาก็เชื่อมั่นในความคิดเห็นอย่างตรงไปตรงมาของอินฟลูเอนเซอร์ ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อบางสิ่งบางอย่างด้วย ถ้าคุณเริ่มต้นเเคมเปญ การตลาดอินฟลูเอนเซอร์สำหรับอีคอมเมิร์ซ เมื่อไหร่ ก็อย่าลืมมองหาอินฟลูเอนเซอร์ที่ มีแนวทางสอดคล้องกันกับธุรกิจของคุณ และ ไม่ได้ทำงานร่วมกับคู่แข่งของคุณ ด้วยนะ

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Katie Kate Yong (@katepurk)

สร้างคอนเทนต์วิดีโอร่วมกับอินฟลูเอนเซอร์

หากคุณไม่แน่ใจว่า จะต้องสร้างคอนเทนต์วิดีโออย่างไร หรือ วิดีโอแบบไหน ถึงจะดึงดูดผู้ชมได้ คุณก็สามารถติดต่อร่วมงานกับอินฟลูเอนเซอร์เพื่อให้พวกเขาช่วยคุณสร้างคอนเทนต์วิดีโอแจ่ม ๆ สำหรับธุรกิจของคุณได้เสมอ

การทำงานร่วมกับอินฟลูเอนเซอร์เพื่อสร้างคอนเทนต์วิดีโอมีประโยชน์หลายประการ พวกเขารู้ประเภทของคอนเทนต์ที่ผู้ติดตามของพวกเขาชอบเป็นอย่างดี และ รู้ว่าจะทำมันออกมาให้เป็นรูปเป็นร่างได้ยังไง ซึ่งจะแตกต่างจากวิดีโอที่ทำโดยองค์กรเอง ตัววิดีโอของอินฟลูเอนเซอร์จะให้ความรู้สึกที่ดีกับผู้ชมมากกว่า เพราะมีการเชื่อมต่อระหว่าง อินฟลูเอนเซอร์ กับ ตัวผู้ชม ทำให้พวกเขารู้สึกเข้าถึงได้ง่ายกว่า

ด้วยการทำงานร่วมกับพวกเขา เรามั่นใจว่าคุณจะสามารถสร้างวิดีโอโปรโมตสินค้า ที่เหมาะจะให้ผู้ชมที่สนใจเลือกกดเข้ามาดูก่อนจะทำการตัดสินใจสั่งซื้อได้อย่างแน่นอน

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Melissa Celestine Koh (@melissackoh)

ติดต่อเรา เพื่อเริ่มต้นค้นหาอินฟลูเอนเซอร์ที่เหมาะสมกับแึมเปญอีคอมเมิร์ซของคุณไปด้วยกันเลย

เกี่ยวกับ Asia Travel Club

ATC เราเป็น พันธมิตรการขายอย่างเป็นทางการ ของ Tencent (WeChat), Weibo และ Bytedance (TikTokDouYin, & TouTiao) ทีมการตลาดจีนของเรา ได้ให้บริการ ตรวจสอบยืนยันบัญชีทางการ และ บริหารจัดการบัญชี WeChat และ Weibo แก่ลูกค้ามาแล้วมากกว่า 100+ บัญชี ทีมจีนของเราพร้อมสนับสนุนลูกค้าในการ สร้างสรรค์คอนเทนต์, วางแผน & ยิงโฆษณา,  และ พัฒนา WeChat Mini Programs  มีเว็บไซต์ ZhaoVN.com 找越南 เป็นแพลตฟอร์มกระจายข้อมูลข่าวสารการท่องเที่ยวเวียดนามเป็นภาษาจีน

ATC.social แพลตฟอร์มการตลาดอินฟลูเอนเซอร์ของเรา เปิดโอกาสให้แบรนด์ได้ค้นพบอินฟลูเอนเซอร์และคอนเทนต์ครีเอเตอร์ บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียและวิดีโอ อย่างเช่น Instagram, TikTok, และ YouTube พร้อมเชื่อมต่อแบรนด์ของคุณเข้ากับอินฟลูเอนเซอร์มากกว่า 3,000 คนจากประเทศจีน, ไต้หวัน, ฮ่องกง, ญี่ปุ่น, เกาหลี, สิงคโปร์, มาเลเซีย, ไทย, และ เวียดนาม

ATCbookings.com จะเปิดให้ใช้งานอยู่ในแอปพลิเคชั่น Facebook Messenger, WeChat, LINE, และ Kakao ใน 7 ภาษา เป็นการเชื่อมต่อโรงแรมพันธมิตรของเรากับนักท่องเที่ยวชาวจีนที่ต้องการจองห้องพักโดยตรงผ่าน ATC WeChat Booking Engine

คุณพร้อมที่จะเริ่ม การตลาดอินฟลูเอนเซอร์ และ การตลาดโซเชียลมีเดีย รึยัง? ให้ ATC ช่วยคุณเถอะ อย่ารอช้า ติดต่อเรา วันนี้เลย

ติดต่อเรา

#เอเจนซี่การตลาดอินฟลูเอนเซอร์ #อีคอมเมิร์ซ #ATC

IH Digital, IH Singapore, ATC และ Digital 38 เป็นสมาชิกของ Digital 38 group