Instagram Worthyการตลาดอินฟลูเอนเซอร์อาหารไทย

มาแล้วกับ Dalgona Matcha สูตรอาหารแสนอร่อยลำดับที่ 3 จาก อุ้ม & Sanitarium

มาแล้วกับ Dalgona Matcha สูตรอาหารแสนอร่อยลำดับที่ 3 จาก อุ้ม & Sanitariumขอบคุณรูปภาพจาก: @aum_napat

อุ้ม นพรรต จับมือ Sanitarium แจกสูตร Dalgona Matcha

ปล่อยออกมาแล้วกับเมนูใหม่จาก อุ้ม นพรรต อินฟลูเอนเซอร์ สายครอบครัว เจ้าเก่า เจ้าเดิม เพิ่มเติมคือความอินเทรนด์ ด้วยเมนูสุดฮิตติดลมบนอย่าง Dalgona Matcha จาก นมอัลมอนด์ ของ Sanitarium แบรนด์เฮลตี้ฟู้ดชั้นนำ ของประเทศออสเตรเลีย

สำหรับในคลิปวิดีโอเมนูนี้ ก็ยังคงคอนเซปต์ ครอบครัวอบอุ่น น่ารัก สดใส ตามสไตล์ อุ้ม นพรรต และ ลูกสาวสุดน่ารักของเธอ อีกทั้งยังไม่ลืมที่จะสื่อถึงความ อร่อย อุดมไปด้วยประโยชน์ ของเมนูอาหารที่ทำร่วมกับ Sanitarium อีกด้วย วิดีโอสูตร Dalgona Matcha นี้จึงออกมาดูทำง่าย แถมคู่แม่ลูกก็ดูน่ารักน่าติดตามสุด ๆ 

หากคุณอยากรู้ว่าสูตรเป็นยังไง ทำออกมารสชาติจะอร่อยชวนดื่มขนาดไหน ลองกดเข้าไปเรียนรู้จากวิดีโอนี้ แล้วซื้อส่วนผสม นมอัลมอนด์ หอมมันของ Sanitarium มาลองทำกันเลย!

อยากดูคลิปวิดีโอสุดน่ารักของครอบครัวนี้อีกเหรอ? เข้าไปดูได้ที่ Facebook และ Instagram ของเธอเลย หรือ จะดูผ่าน Facebook และ Instagram ของ Sanitariumก็ได้เหมือนกันนะ

ก่อนหน้านี้ อุ้ม กับ Sanitarium แจกสูตรเมนู หวานเย็นนมถั่วเหลืองผลไม้สด ด้วย สามารถกดเข้าไปดูได้ ที่นี่

ส่วนคลิปวิดีโอเเรกเป็น เมนูอาหารเช้าจาก Weet-bix อีกหนึ่งของอร่อยจาก Sanitarium กดเข้าไปดูง่าย ๆ ได้ ที่นี่ เลย

เกี่ยวกับแบรนด์ Sanitarium Health and Wellbeing Company

Sanitarium เป็นบริษัทที่ก่อตั้งขึ้นที่ประเทศออสเตรเลีย และได้กลายมาเป็นแบรนด์ที่ถูกใช้ในครัวเรือนทั้งในประเทศและนอกประเทศทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่เป็นซีเรียลอาหารเช้าและซีเรียลมังสวิรัติ รวมทั้งผลิตภัณฑ์อาหารมังสวิรัติที่ขายทั่วโลก ซึ่งสินค้าขายดีของเขาก็คือ Weet-Bix บิสกิตซีเรียลสำหรับอาหารเช้าที่มีไฟเบอร์สูงและน้ำตาลน้อย เพื่อสุขภาพที่ดี

นอกเหนือจากซีเรียลอาหารเช้า ก็ยังมีผลิตภัณฑ์มากมายเกี่ยวกับนมและโยเกิร์ตเช่นกัน ทั้ง Up & GoSo GoodSanitariumPBMarmite, และ Peanut Butter

บริษัทเพื่อสุขภาพแห่งนี้มีโรงงาน และสำนักงานใหญ่ในประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์

ทั้งนี้ บริษัท Sanitarium Health and Wellbeing Company เป็นชื่อทางการค้าของบริษัทอาหาร 2 แห่ง – Australian Health and Nutrition Association Ltd. และ New Zealand Health Association Ltd.

เกี่ยวกับ Asia Travel Club

Asia Travel Club (ATC) คือเอเจนซี่ การตลาดอินฟลูเอนเซอร์ ชั้นนำที่คอยเชื่อมต่อระหว่างอินฟลูเอนเซอร์กับแบรนด์ต่าง ๆ ทั้งในประเทศจีน เกาหลี ญี่ปุ่น สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย และเวียดนาม

ตั้งแต่วันที่ 14 มกราคม 2019 ATC ได้มีอินฟลูเอนเซอร์กว่า 3,000 คน รวมแล้วมียอดผู้ติดตามถึง 380 ล้านคน เข้าร่วมกับเรา และได้ร่วมเคมเปญจนเกิดความสำเร็จไปแล้ววกว่า 50 แคมเปญ ทั้งกับแบรนด์และโรงแรมพันธมิตรของ ATC อย่าง Shangri-La Hotels & Resorts, InterContinental Hotels Group, Accor Group, Wyndham Hotel Group และ Cititel Hotel Management.

คุณพร้อมที่จะเริ่ม การตลาดอินฟลูเอนเซอร์ รึยัง? ให้ ATC ช่วยคุณค้นหา และเลือกอินฟลูเอนเซอร์ที่เหมาะสมกับแคมเปญของคุณ ไม่ว่าจะเป็นสายสุขภาพ ท่องเที่ยว ความสวยความงาม หรือไลฟ์สไตล์ ให้ ATC เป็นเอเจนซี่ การตลาดอินฟลูเอนเซอร์ ของคุณ

ATC เป็น Official Sales Partner ของ WeChat, TikTok, 抖音(Douyin) และ 头条 (TouTiao)

Digital 38 Technologies: ATCTravel141AP365 และ MCN

ติดต่อเรา

#การตลาดอินฟลูเอนเซอร์ #อินฟลูเอนเซอร์ชาวไทย #อินฟลูเอนเซอร์ครอบครัว #Aum_Napat #Sanitarium #ATC 

IH Digital, IH Singapore และ Digital 38 เป็นสมาชิกของ IH Digital group