การตลาดอินฟลูเอนเซอร์

ATC เป็น Sales Partner อย่างเป็นทางการ ของ TikTok และ Douyin แล้ว!

ATC ได้เป็น Sales Partner อย่างเป็นทางการ ของ TikTok และ Douyin แล้ว!

เป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่เราจะได้ประกาศให้ทุกท่านทราบว่า Asia Travel Club ของเราได้เข้าไปเป็น Sales Partner อย่างเป็นทางการ ของ TikTok และ Douyin แล้ว ทำให้ Asia Travel Club สามารถช่วยสนับสนุนให้แบรนด์ต่าง ๆ จากทั่วทั้งภูมิภาค สามารถจัดสร้างแคมเปญโฆษณาออนไลน์เจ๋ง ๆ ที่เห็นเเล้วจะต้องร้อง “ว้าววววว!!!” ขึ้นมาได้

ด้วยพลังใหม่ในการทำโฆษณาที่ถูกเพิ่มเข้ามา เราจะสามารถช่วยให้ลูกค้าของเราทั่วทุกภูมิภาค สร้างบัญชีขึ้นมาเพื่อทำ การตลาดโฆษณา บน TikTok และ Douyin ได้อย่าง รวดเร็ว, ง่ายดาย, และ มีประสิทธิภาพ อย่างมาก

เกี่ยวกับ TikTok

การเติบโตอย่างไม่หยุดหย่อน ของ TikTok แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย ส่งตรงจาก Bytedance บริษัทยักษ์ใหญ่แดนมังกร สร้างความดึงดูดใจให้กับ นักการตลาดทั่วโลก เป็นอย่างมาก และ ทำให้ TikTok กลายเป็นทำเลทองแห่งใหม่ของธุรกิจ เพื่อสร้างเเคมเปญโฆษณาสำหรับ โปรโมตสินค้า และ บริการ

ที่สำคัญ แพลตฟอร์มนี้ เป็นแพลตฟอร์มที่ทำให้ การตลาดอินฟลูเอนเซอร์ และ แฮชแท็ก ชาเลนจ์ สามารถเฉิดฉายแสดงพลังออกมาได้อย่างเต็มที่ที่สุด การสร้างกลยุทธ์ โฆษณา TikTok ด้วยเทคนิคทั้ง 2 อย่างนี้ จะทำให้แบรนด์ของคุณเจิดจรัสกว่าคู่เเข่งมาก บนโลกโซเชียล และ จะนำพาให้แบรนด์ของคุณเข้าถึงกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ได้มากกว่าล้านคน

ดาวเด่นดวงใหม่ ของวงการโซเชียลมีเดีย ดวงนี้ เข้ามาสร้างเเรงกระเพื่อมอย่างใหญ่หลวง ต่อส่วนแบ่งตลาดดิจิทัล ที่ถูกครอบครองโดย เเพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย ต่าง ๆ เช่น WhatsApp, Facebook, และ Instagram หากมองย้อนกลับไปในช่วง เดือน มกราคม ปี 2020 TikTokรั้ง อันดับที่ 1 อย่างสวยงาม ด้านยอดของการ ดาว์นโหลดแอปพลิเคชั่นที่ไม่ใช่เกม จากทั่วโลก

โฆษณา-TikTok-อันดับยอดดาว์นโหลดสูงที่สุด
อันดับยอดทั่วโลก ของ การดาว์นโหลดแอปพลิเคชั่นที่ไม่ใช่เกม ประจำเดือน มกราคม ปี 2020 | ขอบคุณรูปภาพจาก: SensorTower
โฆษณา-TikTok-HootSuite-Social-Media-Trends-2020
ขอบคุณรูปภาพจาก: HootSuite, Social Media Trends 2020

สถิติเจ๋ง ๆ เพิ่มเติม ที่คุณต้องห้ามพลาด:

  • เป็น แอปพลิเคชั่น ที่มี ยอดดาว์นโหลด สูงสุดอันดับ 1 บน Google Play Store และ Apple App Store ประจำ เดือน พฤศจิกายน ปี 2019 ด้วยจำนวนการดาว์นโหลด 1.5 พันล้าน ครั้ง ตามข้อมูลจาก Sensor Tower
  • ผู้ใช้งานเป็นประจำ จำนวนกว่า 800 ล้าน คน ใช้เวลาเฉลี่ย 46 นาที ต่อ วัน เพื่อดูคลิปวิดีโอสั้น (วิดีโอที่มีความยาวประมาณ 15 วินาที)
  • แอปพลิเคชั่น ที่มี ยอดดาว์นโหลดรวม เป็นอันดับที่ 5 ในโซน เอเชียตะวันออกเฉียงใต้
  • 69% ของผู้ใช้งาน จากทั่วโลก มีช่วงอายุ อยู่ที่ 16 – 24 ปี
  • 57% ของผู้ใช้งาน จากโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีช่วงอายุ อยู่ที่ 18 – 35 ปี

ฟังดูเป็นตลาดที่น่าสนใจมากเลยใช่มั้ย? คันไม้คันมืออยากเข้าไปเริ่มตีตลาดแล้วใช่รึเปล่า?

ถ้าหากว่าคุณอยากจะเริ่มทำ โฆษณาTikTok เพื่อเจาะตลาด Gen Z แล้วล่ะก็? ติดต่อเข้ามาหา ATC เลย เพื่อให้เราได้เข้ามาช่วยคุณ สร้างบัญชีTikTok และ วางแผนการทำคอนเทนต์ การตลาดโฆษณาสุดปัง จนเกิดเป็นไวรัล!

อ่านเพิ่มเติม:

เกี่ยวกับ Asia Travel Club

Asia Travel Club (ATC) คือเอเจนซี่ การตลาดอินฟลูเอนเซอร์ ชั้นนำที่คอยเชื่อมต่อระหว่างอินฟลูเอนเซอร์กับแบรนด์ต่าง ๆ ทั้งในประเทศจีน เกาหลี ญี่ปุ่น สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย และเวียดนาม

ตั้งแต่วันที่ 14 มกราคม 2019 ATC ได้มีอินฟลูเอนเซอร์กว่า 3,000 คน รวมแล้วมียอดผู้ติดตามถึง 380 ล้านคน เข้าร่วมกับเรา และได้ร่วมเคมเปญจนเกิดความสำเร็จไปแล้ววกว่า 50 แคมเปญ ทั้งกับแบรนด์และโรงแรมพันธมิตรของ ATC อย่าง Shangri-La Hotels & Resorts, InterContinental Hotels Group, Accor Group, Wyndham Hotel Group และ Cititel Hotel Management.

คุณพร้อมที่จะเริ่ม การตลาดอินฟลูเอนเซอร์ รึยัง? ให้ ATC ช่วยคุณค้นหา และเลือกอินฟลูเอนเซอร์ที่เหมาะสมกับแคมเปญของคุณ ไม่ว่าจะเป็นสายสุขภาพ ท่องเที่ยว ความสวยความงาม หรือไลฟ์สไตล์ ให้ ATC เป็นเอเจนซี่ การตลาดอินฟลูเอนเซอร์ ของคุณ

ATC เป็น Official Sales Partner ของ WeChat, TikTok, 抖音(Douyin) และ 头条 (TouTiao)

Digital 38 Technologies: ATCTravel141AP365 และ MCN

ติดต่อเรา

#การตลาดอินฟลูเอนเซอร์  #การตลาดTikTok #โฆษณาTikTok #TikTok #Douyin #ATC 

IH Digital, IH Singapore และ Digital 38 เป็นสมาชิกของ IH Digital group