การตลาดอินฟลูเอนเซอร์อินฟลูเอนเซอร์

วิธี เจาะตลาดออนไลน์ ของบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปรสเผ็ด Daebak Ghost Pepper

เจาะการตลาดออนไลน์ - Daebak

เจาะตลาดออนไลน์ Daebak Ghost Pepper

บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปรสเผ็ดค่อนข้างที่จะป็อปปูล่าเป็นอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และในเมื่อทุกเทรนด์ก็มีอายุขัยของมัน มีวันปังก็ต้องมีวันหมดยุคได้ ดังนั้นทำอย่างไรถึงจะทำให้แบรนด์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปรสเผ็ดสามารถ เจาะตลาดออนไลน์ และป็อปปูล่าต่อไปได้

บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป Daebak Ghost Pepper รสไก่เผ็ด ถูกขนานนามให้เป็นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่เผ็ดที่สุดในยุคนี้ มีการวัดด้วยหน่วยวัดความร้อน Scoville ได้มากกว่า 1,000,000 หน่วย! ด้วยความร้อนแสนร้ายกาจนี้ จึงทำให้เกิดแคมเปญของแบรนด์ที่มีชื่อว่า #CanorNotChallenge (ทำได้หรือไม่) ซึ่งเป็นแคมเปญที่เกิดขึ้นในโลกอินเทอร์เน็ต ไม่เพียงแต่เป็นที่สนใจของคนในโลกออนไลน์เท่านั้น แต่บุคคลทั่วไปก็สนใจแคมเปญนี้เช่นกัน

ความสำเร็จจากการที่มีคนเข้ามาให้ความสนใจและยอดขายที่เพิ่มขึ้นนี้ สามารถนำมารวมกับกลยุทธ์ เจาะตลาดออนไลน์ ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะกับ การตลาดอินฟลูเอนเซอร์ ได้ชื่อว่าเป็น “บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่เผ็ดที่สุด” และเชิญชวนผู้คนให้มาร่วมแคมเปญ #CanorNotChallenge ก็ดูจะถึงใจแล้วไม่น้อย และเมื่อรวมมือกับอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังอีกหลายคน ก็ถือว่าเป็นการเพิ่มความน่าสนใจได้อย่างดีเลย

การใช้ การตลาดอินฟลูเอนเซอร์ ไม่เพียงแต่จะเชื่อมต่อแบรนด์กับผู้บริโภคผ่านอินฟลูเอนเซอร์ให้เป็นที่รู้จักกว้างขึ้นแล้ว ยังช่วยดึงดูดลูกค้าเฉพาะกลุ่มมากขึ้น การสร้างความเหนียวแน่นในกลยุทธ์ การตลาดอินฟลูเอนเซอร์ จะทำให้เราได้ผลตอบรับที่เหนือความคาดหมายได้ไม่ยาก

มาดูกันว่า อินฟลูเอนเซอร์เหล่านี้จะเอาตัวรอดจาก แคมเปญ #CanorNotChallenge กับ “บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่เผ็ดที่สุด” ในเมืองได้อย่างไรกัน

เชื่อมต่อแบรนด์ของคุณกับอินฟลูเอนเซอร์ที่เหมาะกับแบรนด์ถือเป็นกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ที่ดีที่จะช่วยให้ผู้คนได้รู้ถึงความน่าเชื่อถือของแบรนด์ของคุณ เหล่าอินฟลูเอนเซอร์สามาถช่วยให้สินค้าเป็นที่รู้จักได้อย่างกว้างขวางจากหลายช่องทาง เช่น การรีวิวสินค้า หรือโปรโมทอีเว้นท์ที่กำลังจะมาถึงของแบรนด์  

ให้ ATC ช่วยคุณเจาะตลาด และติดต่ออินฟลูเอนเซอร์ให้ถูกกลุ่ม ติดต่อเรา ได้แล้ววันนี้!

 

เกี่ยวกับ Asia Travel Club

Asia Travel Club (ATC) คือเอเจนซี่ การตลาดอินฟลูเอนเซอร์ ชั้นนำที่คอยเชื่อมต่อระหว่างอินฟลูเอนเซอร์กับแบรนด์ต่าง ๆ ทั้งในประเทศจีน เกาหลี ญี่ปุ่น สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย และเวียดนาม

ตั้งแต่วันที่ 14 มกราคม 2019 ATC ได้มีอินฟลูเอนเซอร์กว่า 3,000 คน รวมแล้วมียอดผู้ติดตามถึง 380 ล้านคน เข้าร่วมกับเรา และได้ร่วมเคมเปญจนเกิดความสำเร็จไปแล้ววกว่า 50 แคมเปญ ทั้งกับแบรนด์และโรงแรมพันธมิตรของ ATC อย่าง Shangri-La Hotels & Resorts, InterContinental Hotels Group, Accor Group, Wyndham Hotel Group และ Cititel Hotel Management.

คุณพร้อมที่จะเริ่ม การตลาดอินฟลูเอนเซอร์ รึยัง? ให้ ATC ช่วยคุณค้นหา และเลือกอินฟลูเอนเซอร์ที่เหมาะสมกับแคมเปญของคุณ ไม่ว่าจะเป็นสายสุขภาพ ท่องเที่ยว ความสวยความงาม หรือไลฟ์สไตล์ ให้ ATC เป็นเอเจนซี่ การตลาดอินฟลูเอนเซอร์ ของคุณ

ATC เป็น Official Sales Partner ของ WeChat, TikTok, 抖音(Douyin) และ 头条 (TouTiao)

Digital 38 Technologies: ATCTravel141AP365 และ MCN

ติดต่อเรา

#เอเจนซี่การตลาดอินฟลูเอนเซอร์  #อินฟลูเอนเซอร์ชาวสิงคโปร์ #daebak #canornotchallenge #ATC

IH Digital, IH Singapore และ Digital 38 เป็นสมาชิกของ IH Digital group