Shoppingการตลาดอินฟลูเอนเซอร์สิงคโปร์อินฟลูเอนเซอร์

เทรนด์ การตลาดโซเชียลมีเดีย : วิธีที่อินฟลูเอนเซอร์ใช้เพิ่มความรู้จักให้แบรนด์

Featured-image

การตลาดโซเชียลมีเดีย ทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักได้อย่างไร?

การตลาดโซเชียลมีเดีย ถือเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยในสังคมธุรกิจยุคนี้ เพราะ การตลาดโซเชียลมีเดียสามารถช่วยสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก โปรโมทผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ ประกาศโปรโมชั่น และการแข่งขันเพื่อการมีส่วนร่วมของลูกค้ามากขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น หากแบรนด์ได้ร่วมมือกับคนดัง หรืออินฟลูเอนเซอร์ที่มีชื่อเสียง ก็จะยิ่งช่วยโปรโมทสินค้า หรือสร้างรีวิวสำหรับสินค้าได้อีกด้วย!

การตลาดโซเชียลมีเดีย

ด้วยการตลาดออนไลน์แนวนี้ แบรนด์หรือสินค้าของคุณจะเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและอินฟลูเอนเซอร์ได้หลากหลายแบบอย่างแน่นอน Sanitarium Singapore ได้โพสต์ถึงโปรโมชั่นสินค้าลงในหน้า Facebook ของพวกเขา และเราอยากจะบอกว่า โพสต์ของพวกเขาประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก!

หนึ่งในแฟนตัวยงของผลิตภัณฑ์คนใหม่ก็คือ นักแสดงหญิงชาวสิงคโปร์มากรางวัลอย่าง Fann Wong เธอได้ทำการรีวิวถึงสินค้า So Good Soy Milk ของ Sanitarium Singapore ลงในโซเชียลมีเดียของเธอ ซึ่งสิ่งนี้ทำให้โพสต์ของ Sanitarium Singapore ได้รับไลก์อย่างล้นหลามเลยทีเดียว

การที่แบรนด์ได้ร่วมมือกับอินฟลูเอนเซอร์ที่เหมาะสมถือเป็นกลยุทธ์ การตลาดโซเชียลมีเดีย อันดีเยี่ยมที่จะช่วยให้ผู้คนได้รู้จักและรู้สึกเชื่อถือในแบรนด์ของคุณมากยิ่งขึ้น อินฟลูเอนเซอร์เหล่านี้สามารถช่วยให้คุณเข้าถึงลูกค้าที่เป็นกลุ่มเป้าหมายได้หลายทางขึ้น อย่างเช่น การสร้างรีวิว หรือโปรโมทกิจกรรมที่กำลังจะมาถึงให้กับแบรนด์นั่นเอง

ให้ ATC ช่วยคุณเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและเชื่อมต่อระหว่างแบรนด์และอินฟลูเอนเซอร์ที่มีชื่อเสียง ติดต่อเรา ได้แล้ววันนี้!

เกี่ยวกับ Asia Travel Club

Asia Travel Club ทำให้การร่วมงานกับอินฟลูเอนเซอร์เป็นเรื่องง่าย โดยใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มการค้า รวมทั้งการส่งข้อความเพื่อทำให้อินฟลูเอนเซอร์ และแบรนด์ท่องเที่ยวทั่วประเทศจีน เกาหลี ญี่ปุ่น สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย และเวียดนามได้ติดต่อร่วมงานกัน

ตั้งแต่วันที่ 14 มกราคม 2562 ATC มีอินฟลูเอนเซอร์มากกว่า 3,000 คน ที่มาร้อมกับผู้ติดตามกว่า 380 ล้านคน เข้าร่วมกับเรา และเราประสบความสำเร็จในการทำแคมเปญกว่า 50 แคมเปญกับแบรนด์และโรงแรมพันธมิตรของ ATC อย่าง Shangri-La Hotels & Resorts, InterContinental Hotels Group, Accor Group, Wyndham Hotel Group และ Cititel Hotel Management.

สนใจที่จะเริ่มธุรกิจ การตลาดอินฟลูเอนเซอร์ แล้วใช่หรือไม่? ให้ ATC ช่วยคุณค้นหาอินฟลูเอนเซอร์ที่เหมาะกับแคมเปญในครั้งต่อไปของคุณ ไม่ว่าจะเป็นสายฟิตเนส ท่องเที่ยว ความสวยความงาม หรือไลฟ์สไตล์ ATC คือ เอเจนซี่การตลาดอินฟลูเอนเซอร์ที่ใช่สำหรับคุณแน่นอน

ATC เป็น Official Sales Partner ของ WeChat, TikTok, 抖音(Douyin) และ 头条 (TouTiao)

ส่งข้อความหาเราที่ m.me/asiatravelclubTH เพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม หรือเข้าร่วม Telegram ที่นี่ เพื่อรับเรื่องราวอัปเดทก่อนใคร

 

Asia Travel Club #ATC #staysforstories
Powering Asia Travel Influencer Campaigns via Messenger, WeChat, Line & KAKAO